(รีวิว) 2 คืนที่ "Marriot Tang Plaza" @ Singapore

เนื่องจากเมื่อไม่กี่สัปดาห์ก่อน มีเหตุธุระบางอย่างพาให้เราต้องไป "สิงคโปร์" เป็นครั้งที่ 2 ในชีวิต และธุระนั้นพาให้เราต้องไปนอนค้างที่ "Singapore Marriott Tang Plaza Hotel" บนหัวมุมถนนชื่อดังอย่างถนนออร์ชาด (Orchard Rd.) ซึ่งเป็นโรงแรมประเภทที่โดยปกติเราไม่น่าจะ (ยอมเสียเงิน) มาพักขนาดนี้

กระนั้นเลย ไหนๆก็มาแล้ว (นอนไปแล้ว) เลยจะมารีวิวคร่าวๆ สำหรับโรงแรมนี้

รูปแรกนี้ไม่เกี่ยวกับโรงแรม เป็นรถตู้ที่เจ้าภาพเอามารับ ซึ่งเราไปกัน 4 คนแต่เจ้าภาพยืนยันให้แยกนั่งรถตู้แบบในรูป คันละ 2 คน เป็นรถตู้แบบนั่งสบายมาก เหยียดแข้งขาได้สุด มี wifi ในรถให้ มีสายชาร์จโทรศัพท์มือถือ (เส้นแดงๆในรูป) ของทุกยี่ห้อ ที่อึ้ง คือ คนขับรู้ว่าเราเป็นคนไทยเลยเปิดเพลงไทยในรถ =*=  

หลังจากนั่งรถประมาณ 20 นาที ผ่านถนนหนทางของสิงคโปร์ ซึ่งเต็มไปด้วยต้นไม้ร่มรื่นมาก เราก็มาถึงโรงแรมที่ตั้งอยู่ที่หัวถนนออร์ชาด

ตัวโรงแรมเป็นอาคารรูปทรงแปดเหลี่ยมหลังคาแบบจีน มองหาง่าย (มีเด็กในทริปคนนึงใช้การมองหาตัวโรงแรมเลยเวลาหลง เพราะเด่นมากจริง) ข้างล่างเป็นศูนย์การค้า มีของขายประปราย ข้อดีอีกข้อ คือ ด้วยความที่ตั้งอยู่หัวถนน จึงตรงกับทางขึ้นลงรถไฟใต้ดินพอดี จะข้ามถนนก็ลอดใต้ดินไปได้เลย หรือจะเดินทางไปไหนออกมาหน้าโรงแรมปุ๊บก็ลงรถไฟใต้ดินไปได้เลย

เอาล่ะ เข้าเรื่อง สำหรับห้องที่จะมารีวิววันนี้เป็นห้อง Deluxe แบบ Twin Bed ตอนเราพักราคา 340 SGD ต่อคืน รวมภาษีอะไรต่างๆแล้วตกราว 400 SGD ต่อคืน แล้วก็มีค่ามัดจำอีก 100 SGD สรุปตกคืนละ 500 SGD เลย 



ต๊ะทำงานกว้างขวาง วางไอแพดเล่นเกม + เขียนงานสบายๆ

ชอบสุดคือห้องอาบน้ำนี่อ่ะ มันมีฝักบัวแบบ rain shower ให้ บ้านใครอาจจะมีแต่บ้านเราไม่มี 555


มุม snack ชาร์จแพงอยู่ เราเลยเดินไปซื้อ garret popcorn มากินแทนเลย

โดยสรุป คือ ทำเลที่ตั้งดี เดินทางสะดวก ช็อปปิ้งสบาย อาหารเช้าอร่อย ห้องพักถูกใจ ราคาแอบแพง แต่ก็ถือเป็นโรงแรมนึงบนเส้นนี้ที่โอเคเลยสำหรับเรา


ความคิดเห็น